Sau khi khóa huấn luyện quản trị Salon đã hoàn thành Module 01 do CEO Dương Ngọc Bích trực tiếp chia sẻ, các học viên salon đã học được những kỹ năng trong việc quản lý chi phí, xây dựng hệ thống quản lý chuyên nghiệp, kỹ năng quản lý và phối hợp làm việc hiệu quả, kỹ năng đào tạo/huấn luyện học viên. Từ đó, là nền tảng để các học viên salon tiếp tục hoàn thiện mình để vươn mình thành công trong làng tóc.
4 kỹ năng mà học viên có thể tích lũy sau khóa học đào tạo Quản lý dịch vụ khách hàng Module 02 là:
- Kỹ năng giao tiếp trong ngành dịch vụ.
- Hiểu tâm lý và phân loại đối tượng khách hàng.
- Phương pháp chăm sóc khách hàng.
-Kỹ năng bán sản phẩm, thẻ và tạo doanh thu ổn định .
Khóa huấn luyện Quản lý dịch vụ khách hàng MODULE 2 do CEO Nguyễn Thị Bích Lợi – Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn Hiệp hội thẩm mỹ quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam trực tiếp chia sẻ
Trong 4 kỹ năng trên, kỹ năng chăm sóc khách hàng là một trong những điểm thú vị và gây sức hút nhất với học viên. Học viên có được nhiều bài học hữu ích, vận dụng trực tiếp vào thực tế để tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Theo đó, họ biết được các kỹ năng chăm sóc khách hàng khi tư vấn dịch vụ không thành công và thành công và cả khi khách làm dịch vụ hóa chất. Đặc biệt học viên biết cách tặng quà sinh nhật, tri ân dịp đặc biệt, ưu đãi khách hàng thân thiết để lưu giữ, chăm sóc khách hàng tiềm năng, tạo mối quan hệ gắn bó lâu dài.
Không khí tại buổi huấn luyện luôn tràn đầy năng lượng
Ngoài ra, kỹ năng tư vấn bán hàng là chuyên mục được quan tâm nhất vì doanh số bán hàng là điều bất cứ salon nào cũng mong muốn được thúc đẩy. Học viên salon cùng nhau tranh luận sôi nổi, phản biện để đưa ra cách giải quyết tốt nhất. Đó là bài học đầu tiên khi phải tạo hứng thú, nói lời khen ngợi khách hàng rồi dần dần giới thiệu khách đến nơi trưng bày sản phẩm và khuyến mại mới, tư vấn cho khách hàng trong quá trình kiểm tra tóc hoặc làm dịch vụ. Tế nhị, giữ thái độ điềm tĩnh với khách hàng, biểu lộ sự cảm ơn chân thành về thời gian, trao danh thiếp và hẹn gặp lại khách hàng lần sau là những kỹ năng về thái độ giao tiếp và ứng xử khiến nhiều nhà tạo mẫu tóc phải thừa nhận mình còn thiếu sót khi tư vấn bán hàng cho khách hàng chưa mua sản phẩm và dịch vụ của mình.
Nhiều nhà tạo mẫu tóc phải thừa nhận mình còn thiếu sót kỹ năng tư vấn bán hàng
Bạn sẽ phải đặt ra mục tiêu tăng doanh thu bán lẻ các sản phẩm tại salon, sản phẩm tóc và tăng lượng khách hàng đến với salon? Nếu những lĩnh vực khác, thái độ làm việc quyết định tới 50% chất lượng, hiệu quả công việc thì đối với công việc mang tính chất dịch vụ như salon hay spa thì thái độ làm việc lại ảnh hưởng tới 80% chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng về salon đó. Vì thế, quản lý dịch vụ khách hàng, yếu tố chủ chốt là một thái độ thông minh, linh hoạt xử lý tình huống hợp lý. Khóa huấn luyện Quản lý dịch vụ khách hàng do Ceo Nguyễn Thị Bích Lợi chia sẻ sẽ là bài học thực tế giúp cho các nhà tạo mẫu có hành trang vững chắc để quản lý salon hiệu quả, chuyên nghiệp, bền vững và lâu dài.
Khóa huấn luyện giúp các nhà tạo mẫu tóc có hành trang vững chắc để quản lý salon hiệu quả, chuyên nghiệp, bền vững và lâu dài
Khóa huấn luyện Quản trị Salon và Quản lý dịch vụ khách hàng đã hoàn thành MODULE 01 và MODULE 02, dự kiến khóa huấn luyện Xây dựng kế hoạch marketing MODULE 3 sẽ diễn ra vào ngày 7/11 tới đây.
Một số hình ảnh tại khóa huấn luyện MOUDULE 02 – Quản lý dịch vụ khách hàng:
Bình luận