VẺ ĐẸP VIỆT DẤU ẤN TỰ HÀO & NHỮNG TRÁI NGỌT CUỐI MÙA

24-12-2018 12:15 Lượt xem: 974
10 dấu ấn nổi bật nhất cùng nhiều hoạt động nhỏ trong suốt 1 năm qua đã đánh dấu những bước chuyển mình và bứt phá ngày càng ngoạn mục của Vẻ Đẹp Việt. Cùng nhìn lại chặng đường đã qua với những điều ấn tượng mà Vẻ Đẹp Việt đã đạt được.

 

1. Doanh số tăng trưởng vượt chỉ tiêu

Tổng kết năm 2018 Vẻ Đẹp Việt tự hào đạt chỉ số tăng trưởng so với năm cũ là 123%. Kết quả đó là thành quả nỗ lực của cả một tập thể khi mà ban lãnh đạo đã  hoạch định chiến lược cụ thể, bằng việc đưa ra các KPI theo từng giai đoạn, huấn luyện chi tiết cho từng nhân viên về cách xây dựng và thiết lập mục tiêu cụ thể, từ đó gắn vào với công việc thực tiễn, đảm bảo từng nhân sự hoàn thành vai trò của mình.

 

443306151128775570620936858906202644414464o

 

2.Mở rộng hệ thống chăm sóc khách hàng

Sau gần 6 năm hình thành và phát triển, điều Vẻ Đẹp Việt tự hào nhất là các sản phẩm mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp (Kléral System, Prosalon, Csmeer) và thương hiệu mỹ phẩm makeup chuyên nghiệp Pierre Rene được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Trong năm 2018, Vẻ Đẹp Việt mở rộng hệ thống chăm sóc khách hàng với con số tăng trưởng lên tới 40%. Các sản phẩm được sử dụng tại trên 2000 Beauty salon trên toàn quốc, có đại diện chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh và đại diện thương mại tại 30 tỉnh thành trên cả nước.

 

4645917020775916122631083932279779121692672n

 

3. Áp dụng hiệu quả mô hình quản lý tích hợp

Năm 2018, Vẻ Đẹp Việt áp dụng hiệu quả mô hình quản lý tích hợp, giúp nâng cao năng suất chất lượng trong công ty. Việc áp dụng công nghệ phần mềm quản lý tích hợp giữa quản trị khách hàng và quản trị kinh doanh giúp cho hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng được chuyên nghiệp và đồng bộ hóa. Việc quản lý, xây dựng và thực hiện các chương trình, chính sách ưu đãi với các khách hàng thân thiết và khách hàng tiềm năng cũng trở nên dễ dàng, chuyên nghiệp và chính xác nhất.

 

4 2

 

4. Giải thưởng "The Best Brands" In Asean Award 2018 

Sau 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kléral System vinh dự là 1 trong 6 thương hiệu được Bussiness Women và Wlin Viet Nam bình chọn trở thành "THE BEST BRANDS" IN ASEAN AWARD 2018 – Giải thưởng cho thương hiệu An toàn-Chất lượng-Không hàng giả-Hàng nhái. Giải thưởng "THE BEST BRANDS" sẽ là cơ hội để Kléral System nhanh chóng lan tỏa giá trị thương hiệu đến các thị trường Đông Nam Á trong thời gian tới và tự tin mở rộng thị trường tại Việt Nam là một trong những dòng mỹ phẩm tóc uy tín, chất lượng, an toàn.

 

the best brand kleral 3

 

 5. Sản phẩm mới, dấu ấn đổi mới sáng tạo

Prosalon thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp với công thức sản xuất riêng biệt, hướng đến sự đổi mới sản phẩm, thiết kế bao bì hiện đại, giá trị tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp, nên ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2018, Prosalon đã nhanh chóng đáp ứng các xu hướng thị trường và kỳ vọng của người tiêu dùng. Trong đó, dòng sản phảm chăm sóc tóc chiết xuất từ trái cây tinh khiết Intersis Prosalon đã thật sự khẳng định tên tuổi của mình khi liên tục đứng top đầu danh mục sản phẩm có doanh số tăng trưởng mạnh nhất, được phản hồi tích cực nhất và đáp ứng đầy đủ đòi hỏi khắt khe của những khách hàng khó tính nhất.

 

48427351_941000002765470_970364757208989696_n

Intersis Prosalon có đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc theo nhu cầu: Intensis Moisture dành cho tóc khô xơ, Intensis Color dành cho tóc nhuộm, Intensis Curly dành cho tóc uốn và Intensis Volume dành cho tóc thưa mảnh

 

6. Hành trình giao lưu, chia sẻ kỹ thuật

Trong 9 tháng liên tiếp, trên 50 chương trình chia sẻ kỹ thuật của Vẻ Đẹp Việt với sự đồng hành của các Đại sứ, chuyên gia kỹ thuật Kléral System, ProSalon, Csmeer đã thu hút trên 1000 NTMT và học viên tham gia. Vẻ Đẹp Việt tự hào vì các khóa học đào tạo đã góp nâng cao năng lực và xây dựng tiêu chuẩn hành nghề làm tóc đồng thời hỗ trợ các nhà tạo mẫu nâng cao năng lực, tri thức tại các salon tóc ở Việt Nam. Vẻ Đẹp Việt xin trân trọng cảm ơn các NTMT Quang Trường, NTMT Tuấn Còi, NTMT Đình Văn, NTMT Adam Phạm…đã đồng hành cùng thương hiệu để tạo nên thành công và dấu ấn của các chương trình. 

 

2913435510211229974440410389247492n

 

7.Khóa học quản trị salon – đường đến thành công

Được thiết kế riêng dành cho các salon, do các chuyên gia quản trị kinh doanh trực tiếp chia sẻ, Vẻ Đẹp Việt tổ chức các khóa học quản trị salon với 4 module: quản lý salon, quản lý dịch vụ khách hàng, xây dựng kế hoạch marketing và huẩn luyện one to one, giúp các nhà tạo mẫu tóc hình thành và phát triển những kỹ năng để setup, vận hành, lập kế hoạch kinh doanh, quảng bá thương hiệu, quản lý nhân sự, quản lý CSKH góp phần đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới: chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn và thành công hơn.

 

42488900_903753339809073_5562311655699775488_n

 

8. Hành trình du lịch và giao lưu học tập tại Quảng Châu, Duibai, Thái Lan

Với mục đích quan tâm tới đời sống tinh thần của tập thể cán bộ nhân viên cũng như  tạo cơ hội để mỗi thành viên Vietbeauty có thể hiểu và gắn bó gần gũi với nhau nhiều hơn, trong năm 2018 vừa qua, Vẻ Đẹp Việt đã tổ chức thành công nhiều hành trình khám phá các địa điểm nổi danh tại Dubai, Quảng Châu và Thái Lan. Như lời tri ân chân thành gửi các khách hàng đã đồng hành cùng Vẻ Đẹp Việt và Kléral System, ProSalon, Csmeer, những chuyến đi của Vẻ Đẹp Việt đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn đến những vùng đất mới, khám phá mới, cùng giao lưu và học hỏi.

887afdb488806bde3291

9.Vinh danh Doanh nghiệp, doanh nhân “Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững"

Năm 2018 là một năm để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, tự hào nhất khi Vẻ đẹp Việt là 1 trong 15 doanh nghiệp được Vinh danh là doanh nghiệp, doanh nhân “THƯỢNG TÔN PHÁT LUẬT, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG”- Giải thưởng do Báo Pháp luật Việt Nam phối hơp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Tổng cục Thuế, Liên đoàn Luật sư Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này là cơ hội để Vẻ Đẹp Việt tiếp tục khẳng định hình ảnh công ty với cốt lõi “Tâm và Tín”, đảm bảo an toàn cho khách hàng và làm nên chất lượng cuộc sống qua những sản phẩm tốt nhất cho sắc đẹp, sức khỏe và thân thiện với môi trường.

 

img4450

 

10. Văn hóa doanh nghiệp

Một trong những chiến lược hàng đầu mà Ban lãnh đạo Vẻ Đẹp Việt hướng tới xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh là xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo module với trọng tâm là tổ chức các chương trình huấn luyến kỹ năng nghiệp vụ và chuyên môn. Không chỉ đẩy mạnh những chương trình, hoạt động bồi dưỡng thể chất và trí tuệ Vẻ Đẹp Việt còn luôn quan tâm tới đời sống tinh thần, bồi đắp tình cảm, đồng hành cùng mỗi thành viên trong mọi khoảnh khắc quan trọng của cuộc sống. Đặc biệt trong năm vừa qua, Vẻ Đẹp Việt đã tiến hành hiệu quả kênh kết nối truyền thông nội bộ, góp phần gia tăng sự tương tác hai chiều giữa lãnh đạo và nhân viên, tăng cường lắng nghe và thấu hiểu, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của đội ngũ.

 

4433557111287746706210262632697089955463168n

 

Thành công là kết quả nỗ lực của cả một tập thể. Cảm ơn các thành viên Vẻ Đẹp Việt đã luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để mang lại những “trái ngọt cuối mùa" cho công ty. Lời tri ân đặc biệt tới những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Nhân dịp năm mới, chúc tất cả các bạn SỨC KHỎE-THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC.

Vẻ Đẹp Việt

 

 

Bình luận