Đằng sau ánh hào quang, ít ai biết đến vai trò của Phòng Marketing Vẻ Đẹp Việt, chịu trách nhiệm sản xuất nội dung; giám sát các đầu mối tổ chức sự kiện (sân khấu, âm thanh, ánh sáng, trang phục, makeup, trình diễn) và kết nối với hơn 50 thành viên Galaxy (5 HairTeam và Hội đồng cố vấn). Áp lực càng lớn hơn khi phòng Marketing vẫn phải hoàn thành các công việc quản trị thương hiệu và hỗ trợ kinh doanh theo định hướng phát triển của Vẻ Đẹp Việt năm 2019.
Tập thể thành viên phòng Marketing Vẻ Đẹp Việt
So với Galaxy Festival 2017, Galaxy Festival 2019 được đầu tư kỹ lưỡng từng chút một, trong đó, sự sáng tạo về ý tưởng chủ đề, kịch bản chương trình cũng như các nội dung kết nối âm nhạc, ánh sáng, sân khấu được chuẩn bị tốt hơn. Với phòng Marketing chúng tôi, những người trong cuộc - lăn lộn suốt 5 tháng để thực hiện 3 giai đoạn của Galaxy Festival 2019 là kỷ niệm khó quên về những ngày đêm ăn ngủ cùng event, thì có lẽ cảm xúc còn hơn thế!
Ms Nguyễn Khánh Phương - Trưởng phòng Marketing
Nguyễn Khánh Phương – Trưởng phòng Marketing người gánh trên vai áp lực lớn hơn cả khi phải quản lý một đội ngũ sáng tạo, tổ chức các chiến dịch truyền thông và chịu trách nhiệm giám sát các hạng mục lớn nhỏ. Sự điềm tĩnh, nghiêm khắc và tỉ mỉ trong từng công việc và tinh thần trách nhiệm của người trưởng phòng chính là động lực cho các thành viên trẻ có thêm động lực, tràn đầy cảm hứng và nhiệt huyết.
“Galaxy Festival không giống bất kỳ chương trình nào, tôi tự tin như thế. Chúng tôi nỗ lực hết mình trên tinh thần sáng tạo, chia sẻ và kết nối. Đó là một sản phẩm đáng tự hào của phòng Marketing và tập thể Vẻ Đẹp Việt”.
Động lực của chúng tôi chỉ gói gọn trong 2 từ: “Đam mê”: “Nếu không có niềm đam mê thì sẽ không thể có động lực để vượt qua các khó khăn thử thách trong công việc, đặc biệt là khi đội ngũ nhân viên đều còn rất trẻ, chưa có kinh nghiệm tổ chức sự kiện và lần đầu tiên được tham gia một sự kiện quy mô lớn. Ngoài niềm đam mê thì đó còn là tinh thần trách nhiệm. Nếu như không thường xuyên giám sát, đốc thúc và kiểm tra, nhắc nhở nhân viên, đối tác, rất có thể sản phẩm làm ra sẽ có chất lượng không tốt, hoặc có thể sẽ bị trễ deadline. Việc 1 hạng mục trễ deadline có thể liên đới dẫn theo nhiều hạng mục khác bị trễ theo. Tệ hơn là dẫn đến “bể show” và công sức chuẩn bị của cả 1 ekip sẽ tan thành bọt biển”. – Nguyễn Khánh Phương chia sẻ.
Hình ảnh Ms Khánh Phương đại diện phòng Marketing nên nhận hoa tri ân từ Ban tổ chức là một món quà vô cùng quý giá đối với toàn thể thành viên của phòng
Với Vẻ Đẹp Việt, một sự kiện luôn tôn trọng khán giả bằng việc thực hiện chỉn chu từng giai đoạn, cẩn thận từng chi tiết nhỏ và luôn luôn lắng nghe những góp ý từ các đối tác, từ những người có chuyên môn, tất cả điều đó sẽ tạo nên một hairshow hoàn hảo. Và những tràng pháo tay của khán giả là món quà quý giá nhất với các Marketer Vẻ Đẹp Việt – Những người âm thầm cống hiến sau ánh hào quang rực rỡ.
Đó là chàng trai nổi bật với mái tóc hồng Nguyễn Sơn, phụ trách hình ảnh của Galaxy từ ý tưởng thiết kế, lên concept quay, chụp và đạo diễn clip thực tế. Sơn trở thành người kết nối từ khâu sản xuất nội dung với sân khấu, âm thanh và ánh sáng… Tất cả nỗ lực và sáng tạo ấy đã tạo nên một Hairshow khó quên. Chàng “đạo diễn hình ảnh” giản dị chia sẻ rằng: “Khi thoát ra khỏi áp lực bởi deadline và giới hạn bản thân thì ý tưởng sẽ thăng hoa”.
Nguyễn Sơn chính là người luôn theo sát để đảm bảo âm thanh, ánh sáng, hình ảnh đều bám sát theo những kế hoạch đã đề ra
Nguyễn Thịnh, chàng trai hiền lành trầm tính, tác giả của các ấn phẩm, thiết kế và hậu kỳ clip có vai trò không thể thiếu trong các chiến dịch marketing nhằm quảng bá và giới thiệu Galaxy, thành viên Galaxy và các HairTeam tới cộng đồng.
Quốc Thịnh - Gương mặt đằng sau mọi clip, visual hoành tráng của Galaxy 2019 vừa qua
Nguyễn Thanh Hằng, cô gái xinh xắn rất “thạo việc” và chỉn chu với từng tấm thiệp. Hằng chính là “cầu nối” không thể thiếu với các thành viên Galaxy trong giai đoạn nước rút. Hằng cười và chia sẻ thật tâm: “Em vui vì mình là một phần của sự kiện, được cùng mọi người setup mọi chi tiết nhỏ nhất và thành quả của Vẻ Đẹp Việt đã được mọi người đón nhận bằng thành công và hiệu ứng rất tốt sau chương trình”.
Thanh Hằng luôn cần mẫn, chỉn chu, cố gắng hoàn thiện thật tốt công việc từ những điều nhỏ nhất
Và khi sự kiện kết thúc cũng là lúc vỡ òa cảm xúc: vui mừng, nhẹ nhõm và rệu rã cũng có. Phía sau sự thành công ấy, chúng tôi đã trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ nụ cười đến những giọt nước mắt khi đối mặt với khó khăn, bế tắc để rồi vỡ òa, thăng hoa trong cảm xúc khi chương trình thành công. Vẫn còn đó rất nhiều chương trình, sự kiện đang cần sự có mặt của Marketer Vẻ Đẹp Việt, chúng tôi vẫn nguyện "tỏa sáng" phía sau sân khấu, phía sau thành công của người khác - Người thầm lặng đứng sau những nụ cười.
Xin được kết thúc với lời chia sẻ rất chân thành của CEO Dương Ngọc Bích – Trưởng Ban tổ chức: “Khó khăn lớn nhất là vượt qua giới hạn của chính mình. Các bạn đã vượt qua được trở ngại lớn nhất đó. Chúc mừng các bạn và rất cám ơn sự cống hiến của phòng Marketing để mang đến một mùa Galaxy Festival đẹp rực rỡ đến vậy”!
CEO Dương Ngọc Bích – Trưởng Ban tổ chức: “Khó khăn lớn nhất là vượt qua giới hạn của chính mình"
Đồng hành cùng phòng Marketing Vẻ Đẹp Việt và góp phần cùng chúng tôi làm nên dấu ân thành công không thể không nhắc đến những gương mặt công tác viên trong các lĩnh vực: nội dung- truyền thông, quay, chụp - Cùng Vẻ Đẹp Việt tạo nên những ekip năng động, sáng tạo. Cùng xem thêm hình ảnh của tập thể đội ngũ phòng Marketing và các cộng tác viên phía sau hậu trường nhé!
Nguyễn Hoàng - CTV Nội dung
CTV Quay phim và Chụp Studio
CTV thực hiện các Chương trình thực thế: Bản sắc HairTeam
Bình luận