LÀM SAO ĐỂ TỪNG NHÂN VIÊN TRỞ THÀNH MỘT "ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU" CHO SALON?

11-06-2019 10:02 Lượt xem: 1406
Đối với người làm dịch vụ, 3 giây đầu tiên khi xuất hiện trước khách hàng rất quan trọng. Để tạo được ấn tượng mạnh mẽ, việc tự xây dựng cho mình một hình ảnh chuyên nghiệp là rất cần thiết. Như thế nào là hình ảnh chuyên nghiệp? Như thế nào thì có thể gây ấn tượng với người khác? CEO Dương Ngọc Bích đã có câu trả lời cho những câu hỏi đó trong khóa khoá huấn luyện Kỹ Năng Xây Dựng Hình ảnh Nhân Viên Chuyên Nghiệp Trong Salon ngày 10/6/2019 vừa qua.

Đây là buổi huấn luyện dành cho nhân sự và học viên của 3 Salon lớn tại  Hà Nội: Hair Salon Hoàng Tùng, Thanh Tùng và Thu Hoài, chuyên phục vụ khách hàng cao cấp.

Trong Chương trình đầu tiên của khóa huấn luyện "Kỹ năng giao tiếp và Chăm sóc khách hàng tại salon", các học viên được chia sẻ cách "thấu hiểu khách hàng", từ việc hiểu khách hàng của bạn là ai? Họ nghĩ gì và họ cần gì? Khách hàng trả tiền cho điều gì?; Đến cách xử lý từng tình huống và nhận thức rõ vai trò của mình với sự thành công của salon?; Vì sao lại nói “thái độ là quan trọng nhất” trong phục vụ khách hàng? Và làm thế nào có thể khiến cho khách hàng yêu thích của Salon?...

 

3f031c5d0ceee9b0b0ff

Chương trình huấn luyện kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng dành cho salon do CEO Dương Ngọc Bích - Giám đốc điều hành Cty mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt thực hiện 

 

Những kinh nghiệm tích lũy từ 15 năm kinh nghiệm sư phạm, 12 năm quản lý và trực tiếp huấn luyện kỹ năng mềm cho khách hàng đã được CEO Dương Ngọc Bích chuyển hóa thành những bài tập tính huống cụ thể để mọi người cùng phân tích đưa ra cách giải quyết phù hợp, từ đó những kỹ năng mềm được bổ sung một cách thực tế và hữu ích nhất.

Kết thúc từng chủ đề, các học viên sẽ hiểu rõ được tầm quan trọng của giao tiếp, nguyên tắc, kỹ năng thuyết phục khách hàng và cách giao tiếp bằng ngôn ngữ cử chỉ “ ánh mắt, vẻ mặt, nụ cười, giọng nói, cách bắt tay, khoảng cách, ăn mặc…” tất cả những yếu tố trên sẽ giúp các nhân viên tại salon thành công trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng nếu họ biết cách học hỏi và áp dụng vào thực tế.

 

63554821_2221835361265708_2468135048642035712_n

Ms Dương Ngọc Bích – CEO Cty Vẻ Đẹp Việt trong buổi huấn luyện về kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên salon

IMG_8466

 

IMG_8435

Thảo luận nhóm để biết cách mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất

 

Với những nội dung chia sẻ trong “ Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng”, CEO Dương Ngọc Bích hy vọng mỗi học viên sẽ giải quyết được những gì mình sẽ gặp phải và cách giải quyết các tình huống có thể xảy ra trong quá trình tư vấn dịch vụ và sản phẩm tại salon, không chỉ góp phần đưa doanh số của salon tăng lên mà còn góp phần cải thiện thu nhập cho bản thân. CEO Dương Ngọc Bích một lần nữa nhấn mạnh: "Huấn luyện nhân viên cấp dưới trở thành Đại sứ thương hiệu của salon luôn là một điều không dễ dàng, nhưng nếu bạn tâm huyết với salon mình làm việc, cũng như được đào tạo bài bản thì việc tạo ra trải nghiệm tốt với khách hàng chỉ còn vấn đề quy trình nữa mà thôi". 

 

Một số hình ảnh của buổi tập huấn tại đây:

IMG_8413

IMG_8460

IMG_8402

IMG_8470

IMG_8481

Vẻ đẹp Việt

Bình luận