chăm sóc khách hàng

LÀM SAO ĐỂ TỪNG NHÂN VIÊN TRỞ THÀNH MỘT "ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU" CHO SALON?

Đối với người làm dịch vụ, 3 giây đầu tiên khi xuất hiện trước khách hàng rất quan trọng. Để tạo được ấn tượng mạnh mẽ, việc tự xây dựng cho mình một hình ảnh chuyên nghiệp là rất cần thiết. Như thế nào là hình ảnh chuyên nghiệp? Như thế nào thì có thể gây ấn tượng với người khác? CEO Dương Ngọc Bích đã có câu trả lời cho những câu hỏi đó trong khóa khoá huấn luyện Kỹ Năng Xây Dựng Hình ảnh Nhân Viên Chuyên Nghiệp Trong Salon ngày 10/6/2019 vừa qua.