Bcosi - Hành trình một năm nhìn lại

31-12-2020 10:55 Lượt xem: 647
Không vì sóng cả mà ngã tay chèo – có lẽ là cụm từ để nói về năm 2020 đầy ấn tượng của Vẻ Đẹp Việt. Trong đó không thể không nhắc đến thương hiệu BCOSI với sắc xanh lan tỏa khắp các beauty salon trên mọi miền Tổ Quốc, góp phần tác động một lối sống, lối tiêu dùng và làm đẹp mới của người dùng.

Làn sóng Xanh – Làn sóng BCOSI

Tháng 2.2020, BCOSI chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.  Đây cũng là thời điểm Covid -19 bùng nổ toàn cầu. Việt Nam không tránh khỏi những tác động. Hà Nội buộc phải thực hiện giãn cách xã hội. Chưa bao giờ người ta thấy một Hà Nội im lìm và vắng lặng như vậy. Các beauty salon “cửa đóng then cài”. Sức khỏe còn chưa giữ được, lo gì đến làm đẹp.

CEO Dương Ngọc Bích chia sẻ “Thời điểm này tôi hết sức lo lắng. Sức khỏe còn chưa giữ được, lo gì đến làm đẹp. Các salon đóng cửa và ngủ đông hàng loạt. Tưởng chừng mọi thứ phải dừng lại và tìm hướng đi khác. Nhưng với tôi không vì sóng cả mà ngã tay chèo”

Chính trong khó khăn ấy, thách thức ấy lại trở thành mạch nguồn để sức sống, để giá trị của BCOSI gieo mầm và vươn lên. Covid -19 lại chính là bước đệm để mọi người nhìn lại cuộc sống, ngẫm về những giá trị bền vững và cốt lõi của cuộc sống. Và Bcosi đã ươm mầm vươn lên từ trong chính thời khắc khó khăn đó, đáp ứng được đúng những giá trị mà người tiêu dùng cần nhất vào thời điểm này.

 

89929701_239636570771056_3510815201005928448_o

Bcosi chính thức ra mắt vào thời điểm khó khăn - dịch Covid bùng phát

Hơn 500 khách hàng là những chuyên gia, những NTMT, những beauty salon hàng đầu lựa chọn BCOSI là dịch vụ tạo phễu tại salon. Hàng trăm các KOLs, các Hot mon, hot girl lan tỏa và chia sẻ “rần rần” trên cộng đồng.

Trên khắp các trang mạng xã hội, BCOSI xuất hiện, khơi gợi về giá trị làm đẹp khác biệt, mà ở đó giữa người kinh doanh và người dùng cùng tìm thấy điểm chung: sức khỏe, an toàn và trân trọng những giây phút hiện tại.  Hàng nghìn khách hàng tiêu dùng đăng kí trải nghiệm tại nhà và hài lòng. Và “Ship Salon về tận nhà với BCOSI”  trở thành cụm từ ấn tượng nhất tại thời điểm giãn cách xã hội.

 

Bcosi được nhiều salon, khách hàng, người nổi tiếng yêu thích và tin dùng

Liên tục xuất hiện với vai trò đồng hành tại các hội thảo, các workshop, các chương trình đào tạo, thiện nguyện vì cộng đồng… BCOSI tạo ra một “Làn sóng xanh” trên khắp các mặt trận.

Xanh – Sạch – An lành – Thư thái – Đẳng cấp

BCOSI theo đuổi vẻ đẹp khỏe mạnh thông qua những nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy và  là dòng mỹ phẩm sinh học đạt tiêu chuẩn Organic châu Âu  BCOSI thực tiễn hóa cuộc sống xanh với tiêu chuẩn: (1) Bao bì tái chế (2) Không thử nghiệm trên động vật (3) Nguyên liệu tự nhiên theo tiêu chuẩn hữu cơ (4) Không chất bảo quản (5) Công nghệ Nano – Extra tái sinh. BCOSI mang đến trải nghiệm khác biệt cho người dùng từ bao bì – sắc màu – hương thơm – hiệu quả giúp người dùng được tận hưởng những giá trị tại “thời khắc hiện tại” của cuộc sống.

 

 

BCOSI mang đến trải nghiệm khác biệt cho người dùng với chất lượng đạt chuẩn châu Âu

Cũng bởi những giá trị đó, không có gì ngạc nhiên khi BCOSI trở thành thương hiệu được các chuyên gia, NTMT dành những lời khen hết lời.

NTMT Quang Trường chia sẻ “ chính trong thời điểm Covid-19, salon tôi bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhưng thật sự may mắn, khi mang dịch vụ BCOSI THERAPY và dòng sản phẩm BCOSI về salon, hair salon Quang Trường đã thu hút được hàng trăm lượt khách hàng mỗi ngày. Sản phẩm an toàn, hiệu quả nhưng hơn cả là mang đến giá trị về cuộc sống, sức khỏe cho người dùng nên bản thân tôi rất tin tưởng lựa chọn

 

2

NTM Quang Trường tin tưởng lựa chọn sản phẩm Bcosi cho khách hàng tại salon

NTMT Anh Đào tâm sự “ Là người làm nghề lâu năm, tôi rất kỹ tính trong lựa chọn sản phẩm sử dụng. Nhưng khi được cầm sản phẩm đầu tiên của BCOSI, tôi đã bị chinh phục hoàn toàn. Từ bao bì, hương thơm, chất kem đến thành phần nguyên liệu, BCOSI là giải pháp chuyên nghiệp cho các NTMT chuyên nghiệp và chắc chắn đây là sẽ dòng sản phẩm tạo nên xu hướng tiêu dùng trong những năm tiếp theo

 

116907130_362935671774478_2828977703356131246_o

NTM Anh Đào đã hoàn toàn bị Bcosi chinh phục

Với BCOSI,  đó là câu chuyện làm đẹp gắn liền chăm sóc sức khỏe; làm đẹp gắn liền với lối sống, lối tiêu dùng xanh; làm đẹp nhưng phải an toàn và thân thiện thiên nhiên, làm đẹp dựa trên khoa học… Những giá trị đó đều được kết tinh trong từng sản phẩm BCOSI và đóng gói chuyên nghiệp với dịch vụ BCOSI THERAPY.

Những lời khen, những ủng hộ, những chia sẻ từ chính người làm nghề đến người tiêu dùng … BCOSI đã mạnh mẽ lan tỏa như vậy trong suốt năm 2020, hứa hẹn cho năm 2021 và những năm tiếp theo với những sức bật mới mạnh mẽ và bứt phá.

 

90938277_243536567047723_3588709947656896512_o

 

Khép lại 1 năm biến động nhưng cũng là năm thật rực rỡ với BCOSI. Mầm xanh ấy vẫn tiếp tục vươn lên, lan tỏa mạnh mẽ ra cộng đồng.

 

 

 

Bình luận