VẺ ĐẸP VIỆT VÀ MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN 2017

29-07-2017 12:01 Lượt xem: 918
Nhìn lại năm cũ, nghĩ về tương lai trở thành “triết lý của mỗi người việt nam chúng ta” mỗi khi tết đến xuân về, để thêm hoài bão, khát vọng, để cùng nhóm lên “ngọn lửa” đam mê… làm kim chỉ nam biến cái không thể thành có thể.

bcsdhcbe

(Gala Tổng kết Vietbeauty 2016)

jdnfjkdsncos

(Bà Dương Ngọc Bích thay mặt Ban Giám đốc chia sẻ định hướng 2017 của Công ty CP mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt trong Gala Tổng kết)

 

Với mục tiêu phát triển, xây dựng uy tín thương hiệu, phát triển Công ty trở thành một tập thể vững mạnh, có bản sắc- văn hóa doanh nghiệp, Vẻ Đẹp Việt sẽ thực hiện chiến lược phát triển năm 2017 như sau:

PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC 

Phát triển nguồn nhân lực có trình độ, đáp ứng được nhu cầu của công việc là nhu cầu thiết yếu của Vẻ Đẹp Việt. Năm 2017, Công ty sẽ chú trọng tăng cường đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực bao gồm ba cấp: Đội ngũ quản lý cấp cao; Đội ngũ quản trị viên điều hành; Nhân viên, bằng các hình thức tập huấn chuyên đề theo tháng, đào tạo chuyên môn dài hạn và huấn luyện các kỹ năng mềm.

TRIỂN KHAI MÔ HÌNH QUẢN LÝ TÍCH HỢP

Việc triển khai mô hình quản lý kinh doanh theo quy chuẩn tích hợp sẽ giúp Vẻ Đẹp Việt tối ưu hóa sử dụng nguồn lực, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp. Năm 2017, Công ty sẽ áp dụng KPI trong đánh giá nhân sự và hiệu quả công việc. Xây dựng doanh nghiệp vững mạnh thông qua các chính sách ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống và gia tăng thu nhập cho cán bộ công nhân viên, củng cố tinh thần đoàn kết, tinh thần xây dựng, lòng nhiệt tình sáng tạo.

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Khách hàng chính là điểm tựa lớn nhất để doanh nghiệp phát triển, không có khách hàng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ thất bại, do vậy đây là mục tiêu quan trọng sẽ được triển khai trong năm 2017. Việc xây dựng và thực hiện các chương trình khách hàng thân thiết với các chính sách, ưu đãi lớn cho khách hàng sẽ được quản lý theo hệ thống quản trị quan hệ khách hàng chuyên nghiệp và hiện đại.

MARKETING HIỆU QUẢ

Trên nền tảng Hệ thống marketing toàn diện (Marketing truyền thống và Marketing online), Hệ thống marketing sẽ hỗ trợ đẩy mạnh thương hiệu Kléral System và các thương hiệu khắc, khẳng định uy tín của Công ty Vẻ Đẹp Việt, đồng thời hỗ trợ cho các hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua các chương trình thực tế, ra mắt Bộ sưu tập, Game show, Event…, hỗ trợ phát triển thương hiệu cho salon và các hoạt động cộng đồng.

MỞ RỘNG KINH DOANH

Năm 2017 – Năm đánh dấu Vẻ Đẹp Việt bước sang tuổi thứ 5. Thời gian đủ để chúng tôi tự hào nhìn lại những bước tiến chậm mà vững chắc trên thị trường, và tự tin với những kế hoạch mới với cam kết sẽ cùng các bạn tiến xa hơn trong 5-10 năm tới. Năm 2017 sẽ làm năm Vẻ Đẹp Việt đa dạng hóa sản phẩm từ các thương hiệu phù hợp với xu hướng và đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng. Phát triển thêm thương hiệu Cosmetics nhập khẩu từ châu Âu và mở rộng hệ thống phân phối tới các khu vực miền Trung, miền Nam dưới mô hình chi nhánh. 

Xin cảm ơn các thành viên của Vẻ Đẹp Việt, các Đối tác, Khách hàng đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của Vẻ Đẹp Việt.

Chúc các bạn một năm mới AN KHANG-THỊNH VƯỢNG!

Ban Giám Đốc

Công ty CP Mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt

 

Bình luận