Vẻ Đẹp Việt 2020: Dấu ấn Gắn Kết, Chủ Dộng và Tầm Nhìn

22-12-2020 14:23 Lượt xem: 905
2020, một năm không thể nào quên trong những trang sử thế giới. Một năm đầy sóng gió của đại dịch COVID, thiên tai bão lụt và vòng xoáy suy thoái kinh tế không loại trừ 1 doanh nghiệp nào. Sự gắn kết, ý chí và nỗ lực phi thường đã đưa con tàu Vẻ Đẹp Việt vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành các kế hoạch đề ra, để 2020 trở thành 1 dấu ấn đặc biệt trong chăng đường 8 năm phát triển.

1. Vẻ Đẹp Việt tự hào tăng trưởng vượt chỉ tiêu 5%. Hệ thống chăm sóc khách hàng tăng trưởng 20%.

Chiến lược phát triển bền vững là một trong những giá trị cốt lõi thúc đẩy Vẻ Đẹp Việt xây dựng và hoàn thành kế hoạch 2020 với 2 nền tảng trọng tâm là: Ra mắt thương hiệu mới đồng thời tạo ra những giá trị trải nghiệm thực tế dành cho salon và khách hàng.

2. Tháng 3/2020, BCOSI- thương hiệu mỹ phẩm dưỡng sinh trị liệu tóc và da đầu chính thức ra mắt trong bối cảnh dịch Covid bùng phát. BCOSI tạo dấu ấn đặc biệt với sắc xanh phủ khắp các salon và mạng xã hội, được các salon đánh giá cao và người tiêu dùng đón nhận. BCOSI tạo nên sự khác biệt không chỉ bởi nguyên liệu hữu cơ, chất lượng phục hồi hiệu quả, mà còn bởi giải pháp đột phá BCOSI THERAPY - kết hợp công nghệ trị liệu hiện đại của Phương Tây với kỹ thuật gội dưỡng sinh của phương Đông, đáp ứng được xu hướng làm đẹp: Thư thái – Đẳng cấp – Xanh sạch – An lành.

 

 

3. Tháng 5/2020, thương hiệu KreAteme+ ra mắt với dòng sản phẩm chủ lực uốn-duỗi thảo mộc, đáp ứng tiêu chuẩn 3 trong 1: Chất lượng hoàn hảo, Giá thành hợp lý, Phù hợp chất tóc châu Á. KreAteme+ thỏa mãn nhu cầu sáng tạo của người thợ và đang tìm được vị trí vững chắc trên thị trường, là 1 trong 4 thương hiệu chủ lực thúc đẩy sự tăng trưởng của Vẻ Đẹp Việt.

 

 

4. “Chìa khóa thàng công” của Vẻ Đẹp Việt nói chung và 2 thương hiệu mới nói riêng không thể không nhắc đến - Chuỗi Trải nghiệm khách hàng. Các chương trình trải nghiệm sản phẩm dành cho salon, trải nghiệm và dịch vụ dành cho khách hàng tại salon, liên kết thương hiệu tặng quà trải nghiệm đã tạo cầu nối đưa thương hiệu đến với khách hàng, đưa khách hàng đến với salon, cùng tạo ra những GIÁ TRỊ THẬT – LỢI ÍCH THẬT.

 

 

5. Năm 2020, các chương trình giao lưu, chia sẻ kỹ thuật dù tổ chức các khóa đào tạo quy mô lớn nhưng gia tăng về số lượng các lớp thực hành, với nội dung đào tạo chuyên sâu hơn nhằm hỗ trợ khách hàng hiểu và sử dụng sản phẩm hiệu quả và nâng cấp kỹ thuật. Trên 30 chương trình Workshop đã được thực hiện tại 3 Trung tâm đào tạo chính và 15 chương trình giao lưu tại các tỉnh thành, với sự góp mặt của các Đại sứ thương hiệu, Giám đốc kỹ thuật và các Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc.

6. Sự thành công của các chương trình Đào tạo kỹ năng, như: Quản trị salon, Quản trị Spa, Marketing 4.0 và Sản xuất nội dung bằng Smartphone… với sự tham gia huấn luyện của CEO Dương Ngọc Bích cùng các NTMT đang thành công với các nền tảng marketing hiện đại… đã khẳng định sự nắm bắt kịp thời xu hướng phát triển salon hiện đại. Đây sẽ là tiền đề để Vẻ Đẹp Việt tiếp tục thực hiện các nội dung huấn luyện kỹ năng quản lý và quản trị thương hiệu, tiếp cận xu hướng số hóa quản lý dành cho salon.

 

7. Trong năm 2020, Vẻ Đẹp Việt đã tổ chức thành công nhiều chương trình Giao lưu-Kết nối và điểm nhấn là VIP PARTY - Dạ tiệc trắng trên du thuyền 5* - Sự kiện tri ân các khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Vẻ Đẹp Việt trong chặng đường 8 năm qua, cùng hướng tới những giá trị bền vững, thành công hơn và gắn kết hơn.

 

106647541_1637960429702445_5195381872642185949_o

 

8. Vẻ Đẹp Việt – Trao yêu thương, Nhận nụ cười. Và chúng tôi đang vẫn đang tiếp bước trên Hành trình “Nối vòng tay lớn” – Hành trình trao yêu thương về với Đồng bào Arem trong chương trình thiện nguyện “Thương về miền Trung”.    

 

122052429_1739852296179924_6130032365129877646_o (1)

 

Sau 10 ngày phát động, Quỹ đã quyên góp được trên 100 triệu từ các tổ chức, cá nhân, các Nhà tạo mẫu tóc, CLB tóc. Vẻ Đẹp Việt xin trân trọng cảm ơn những tấm lòng hảo tâm đồng hành cùng Vẻ Đẹp Việt trong hành trình "Thương về miền Trung", để tình người trong cơn bão lũ sẽ tiếp tục toả sáng, lan toả các giá trị nhân ái trong cộng đồng. Và trong thời gian tới, sẽ có những chương trình thiện nguyện khác của Vẻ Đẹp Việt, bởi chúng tôi hiểu rằng lan toả yêu thương là cách hướng đến những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng. 

9. Năm 2020, Dấu ấn của Bản sắc Vẻ Đẹp Việt ngày càng rõ nét và là nền tảng cho thành công của Vẻ Đẹp Việt. Các chương trình huấn luyện, Team Building giúp cho các thành viên gắn kết hơn, cùng vun đắp cho mục tiêu chung: Thành công không chỉ bởi thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng mà còn mang đến những giá trị tích cực, cùng lan tỏa những thông điệp ý nghĩa từ sự tận tâm và nhiệt thành. CÙNG GẮN KẾT ĐỂ TẠO THÀNH CÔNG. 

Nhìn lại năm cũ, được đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi chặng đường là thành quả ý nghĩa nhất mà Vẻ Đẹp Việt đạt được. Hãy cùng Vẻ Đẹp Việt cầm lái chinh phục những cột mốc mới trong năm 2021.

 

Bình luận