Vẻ Đẹp Việt 2019: Tăng trưởng bền vững, Gắn kết Cộng đồng

25-12-2018 10:22 Lượt xem: 1184
Vẻ Đẹp Việt tin rằng: "Giá trị Bền Vững từ những sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường sẽ là nhịp cầu lan tỏa giá trị của Vẻ Đẹp Việt tới cuộc sống. Chiến lược phát triển bền vững là một trong những giá trị cốt lõi thúc đẩy chúng tôi hướng đến những giá trị bền vững cho CỘNG ĐỒNG NGÀNH LÀM ĐẸP khi quyết định dành 10% ngân sách cho các hoạt động hướng tới xây dựng hình mẫu nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, hội tụ đầy đủ TÂM – TẦM – TÀI – TÍN, với các chương trình: Chia sẻ kỹ thuật, Quản trị salon, Xây dựng chiến lược Marketing, Đào tạo dạy nghề miễn phí& Kết nối Cộng đồng" - CEO Dương Ngọc Bích (Giám đốc điều hành Công ty CP Mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt)

CEO DUONG NGOC BICH 2

 

Để đạt được những mục tiêu trong năm 2019, CEO Dương Ngọc Bích đã hoạch định xong chiến lược cụ thể cho từng phòng ban. Những chiến lược được đề ra từ ban lãnh đạo là động lực để Vẻ Đẹp Việt không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và sức chiến đấu của đội ngũ, đảm bảo từng nhân sự hoàn thành tốt vai trò của mình

 

Ngoài những chiến lược cụ thể cho từng phòng ban, CEO Dương Ngọc Bích cũng nhấn mạnh một trong những chiến lược trọng điểm được Vẻ Đẹp Việt hướng tới trong năm 2019 là quyết định dành 10% tổng doanh thu cho các chương trình Gắn kết Cộng đồng. Cụ thể từng chiến lược như sau: 

 

PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC

Năm 2019, trong nội bộ bộ phận nhân sự, Vẻ Đẹp Việt sẽ chú trọng tăng cường các chương trình đào tạo và huấn luyện cho các cán bộ cấp cao về kỹ năng quản lý chuyên ngành trong đó đặc biệt bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên phòng kinh doanh.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo module vẫn là một trong những hoạt động truyền thông nội bộ được ưu tiên của Vẻ Đẹp Việt nhằm chuyển tải những thông tin về mục tiêu, kế hoạch thực hiện của công ty tới các nhân viên đồng thời gắn kết các bộ phận liên quan, biểu dương và điều chỉnh kịp thời những sai sót và bất hợp lý trong quá trình thực hiện.

 

muc tieu 201901

 

 MỞ RỘNG KINH DOANH

Với mục tiêu tăng trưởng của các thương hiệu hiện đang phân phối là 20% trong năm 2019, Vẻ Đẹp Việt đã có kế hoạch phát triển kinh doanh chi tiết cho từng tháng, định hướng tăng trưởng và phát triển theo tiêu chí: sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng ổn định và định vị sản phẩm phù hợp tới từng đối tượng khách hàng.

Đây cũng là năm Vẻ Đẹp Việt sẽ phát triển thêm thương hiệu mỹ phẩm mới với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường và nhu cầu tiêu dùng. Ngoài ra với mục tiêu mở rộng kênh phân phối rộng rãi, một trong những kế hoạch được tập trung nhất của chúng tôi trong năm 2019 là xây dựng kênh kết nối Nhà phân phối - Salon - Người tiêu dùng.

 

muc tieu 2019 2

Với mục tiêu tăng trưởng của các thương hiệu hiện đang phân phối là 20% trong năm 2019, Ban lãnh đạo Vẻ Đẹp Việt đã có kế hoạch phát triển kinh doanh chi tiết cho từng tháng.

 

MARKETING HIỆU QUẢ

Chiến lược phát triển bền vững là một trong 3 chiến lược được tập trung nhất trong năm 2019 của Vẻ Đẹp Việt với mục đích hướng đến những giá trị bền vững cho cộng đồng. Vẻ Đẹp Việt đề cao giá trị kết nối giữa Doanh nghiệp và Cộng đồng khi quyết định dành 10% tổng doanh thu phát triển các chương trình chia sẻ Cộng đồng như: Chia sẻ kỹ thuật, Quản trị salon, Đào tạo dạy nghề miễn phí và các chương trình thiện nguyện kết nối cộng đồng... 

Các chương trình hỗ trợ phát triển thương hiệu cho salon và các hoạt động chăm sóc khách hàng sẽ tiếp tục mở rộng với nội dung đổi mới hơn, sáng tạo hơn, hiệu quả hơn... thông qua các chương trình thực tế, ra mắt bộ sưu tập, gameshow. Và đặc biệt nhất chính là Galaxy Festival 2019 - một Hairshow đình đám được giới chuyên môn và Cộng đồng Tạo mẫu tóc đánh giá cao khi tổ chức mùa giải đầu tiên năm 2017. 

 

424889009037533398090735562311655699775488n

Slide1

.

TRIỂN KHAI MỞ RỘNG MÔ HÌNH QUẢN LÝ TÍCH HỢP

Mô hình quản lý tích hợp giữa quản trị khách hàng với quản trị kinh doanh đã và đang được Vẻ Đẹp Việt triển khai hiệu quả. Năm 2019, Vẻ Đẹp Việt tiếp tục hoàn thiện quy trình, cập nhập tất cả thông tin đặt hàng, thông tin hàng hóa, doanh số, báo cáo qua  phần mềm điện tử và phân tích, thu thập dữ liệu, thông tin khách hàng qua tất cả các kênh quản trị mạng xã hội, cổng thông tin. Từ đó, việc xây dựng và thực hiện các chương trình dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng tiềm năng sẽ cụ thể và hiệu quả hơn. Các chính sách, ưu đãi cho khách hàng cũng sẽ được quản lý theo hệ thống quản trị quan hệ khách hàng chuyên nghiệp và hiện đại ( tích điểm, hợp đồng membership,…).

 

muc tieu 20190 3

.

Chúng tôi tin rằng, cùng với những chiến lược được đề ra từ ban lãnh đạo Công ty CP mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt, thì sự nỗ lực của cả một tập thể sẽ giúp Vẻ Đẹp Việt liên tục chinh phục những thử thách mới để tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng. Xin cảm ơn các thành viên, các đối tác, khách hàng của Vẻ Đẹp Việt đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của chúng tôi.

CHÚC CÁC BẠN MỘT NĂM MỚI SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC VÀ THÀNH CÔNG.

CEO Dương Ngọc Bích

Giám đốc Điều hành Cty MP Vẻ Đẹp Việt

Bình luận