Tết tri ân - Xuân đong đầy cùng Vẻ Đẹp Việt

05-02-2021 09:48 Lượt xem: 201
Tết cổ truyền với người Việt luôn là khoảnh khắc thiêng liêng của tình người, của tình thân, của tri ân. Và trao nhau món quà Tết là một trong những nét văn hóa được người Việt duy trì nhiều năm qua. Trân quý hành trình đồng hành của Quý đối tác cùng các thương hiệu Kléral System, Bcosi, KreAteme+, Csmeer, Xuân 2021 Vẻ Đẹp Việt dành khoảng thời gian đặc biệt thực hiện hành trình “Tết tri ân - Xuân hạnh phúc” trao tặng tới khách hàng những món quà xuân ý nghĩa.

 

Trân quý hành trình

Ngay từ đầu tháng 1/21, trong khi các doanh nghiệp khác còn đang tất bật với những hoạt động kinh doanh cuối năm thì Vẻ Đẹp Việt dành khoảng thời gian “vàng” này để thực hiện chương trình tri ân khách hàng.


Với Vẻ Đẹp Việt đây là hoạt động thường niên không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về.  Nhưng năm nào cũng vậy, mỗi khi đến “thời khắc” này tất cả BLD cùng tập thể Vẻ Đẹp Việt luôn bồi hồi, háo hức và thật nhiều cảm xúc. Tất cả các thành viên mỗi người góp một chút tâm tình, tự tay làm từng tấm thiệp, lựa từng đồng xu mắn mắn, chọn từng món quà, từng sắc màu… với bao thành ý để gửi tới khách hàng món quà ý nghĩa nhất.

 

01

Những món quà là tấm lòng của CBNV Vẻ Đẹp Việt mang đến đại sứ thương hiệu - NTMT Quang Trường

 

Gần 700 phần quà cho các đối tác khách hàng - một con số không hề nhỏ đối với doanh nghiệp nhất là sau 1 năm đại khủng hoảng. Nhưng vượt lên trên những khó khăn đó, sự thành công của Vẻ Đẹp Việt 2020 phần lớn dựa vào sự tin tưởng, hợp tác và nỗ lực của đối tác khách hàng. Chính bởi vậy món quà nhỏ nhưng trao tâm tình lớn được Vẻ Đẹp Việt trân trọng trao tay tới đối tác chính là lời cảm ơn sâu sắc nhất của công ty dành cho đối tác của mình. 

 

190

Món quà nhỏ nhưng trao tâm tình lớn được Vẻ Đẹp Việt trân trọng trao tay tới đối tác


CEO Dương Ngọc Bích chia sẻ “Mỗi doanh nghiệp có định hướng riêng. Có doanh nghiệp hướng đến doanh thu, có doanh nghiệp nhắm đến lợi nhuận. Trân quý hành trình đồng hành, hợp tác và đóng góp giá trị cho cộng đồng, cho nghề làm đẹp là kim chỉ nam mà Vẻ Đẹp Việt hướng tới. Bởi vậy mỗi dịp tết đến xuân về luôn là khoảng thời gian đặc biệt ý nghĩa với chúng tôi”

Lan tỏa tin yêu

Mùa Tết là thời điểm bận rộn nhất đối với phần lớn đối tác khách hàng của Vẻ Đẹp Việt. Nhưng “vì tin mà đến, vì yêu mà ở lại”, các khách hàng chào đón Vẻ Đẹp Việt bằng những nụ cười. Dành cho nhau khoảng thời gian quý giá, cùng chia sẻ với nhau những khó khăn trong năm Covid vừa qua, cùng trò chuyện về những dự định sắp tới… câu chuyện cứ mãi kéo dài trong những tiếng cười, những cái bắt tay đầy yêu thương và trân trọng.

 

02

Dù bận rộn nhưng salon Hoàng Tùng  cùng đại sứ Hoàng Tùng luôn chào đón Vẻ Đẹp Việt bằng những nụ cười

 

Đại sứ thương hiệu - NTMT Quang Trường chia sẻ “Hợp tác với nhiều nhãn hàng những năm nào món quà Vẻ Đẹp Việt cũng là món quà đầu tiên mà Trường được nhận. Thật vui và xúc động, trân quý tình cảm và sự ưu ái mà Vẻ Đẹp Việt luôn dành cho hair salon Quang Trường nói chung và cá nhân Trường nói riêng.”

Mỗi khách hàng lại cho Vẻ Đẹp Việt thêm một cơ hội để tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng; mỗi khách hàng cho Vẻ Đẹp Việt thêm động lực để cố gắng năm tới có nhiều chương trình đồng hành thiết thực hơn, ý nghĩa hơn. Từ Lạng Sơn, Lào Cai, Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Ninh, Thanh Hóa… 

 

5cc2613bce8a3ed4679b

Vẻ Đẹp Việt gặp mặt khách hàng Ninh Bình

 

Ban lãnh đạo cùng các nhân viên công ty cố gắng trao tận tay món quà tới khách hàng. Sắc đỏ cùng món quà nhỏ Vẻ Đẹp Việt đã có mặt tại khắp mọi miền đất nước, trong những beauty salon đang vào mùa “trẩy hội”. 

Cũng trong những ngày bận rộn cuối năm, Ban lãnh đạo công ty cũng có giây phút ngồi chung với các đại sứ thương hiệu và các buổi giao lưu cùng khách hàng thân thiết tại các tỉnh: Hải Phòng, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Hà Nam...cùng gác lại tất bật của công việc, cùng nhau nhìn nhận lại năm qua, đồng thời triển khai những kế hoạch mới, chương trình mới cho năm 2021.

Chị Nguyễn Hạnh, Phó GĐ Kinh doanh chia sẻ “Đúng là đang thời điểm bận rộn nhất của năm nhưng đối tác, cộng sự mà chúng tôi coi nhau như anh em vẫn dành cho nhau khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng trọn vẹn; cùng nhau nỗ lực cho một năm 2021 với những chương trình thật sự đột phá”

 

Có thể là hình ảnh về 12 người, trong đó có Hoàng Tùng, Quang Truong, Nguyen Giang Kleral và Duong Ngoc Bich, mọi người đang ngồi và thực phẩm

Vẻ Đẹp Việt gặp mặt team Đại sự thương hiệu - Đại sứ kỹ thuật Kléral System

 

Khách hàng và nhân viên luôn là Giá trị Cốt lõi tạo nên thành công của công ty. Triết lý ấy đã làm nên bản sắc Vẻ Đẹp Việt của ngày hôm nay và chắc chắn sẽ luôn là kim chỉ nam để Vẻ Đẹp Việt vươn xa hơn nữa. Hành trình “Tết tri ân – Xuân đong đầy” vẫn đang tiếp tục trên các cung đường mang những món quà xuân nhỏ xinh thay lời tri ân tới toàn thể quý đối tác khách hàng đang đồng hành cùng Vẻ Đẹp Việt ..

Bình luận