Ý tưởng ra đời Prosalon đến với chúng tôi như một hồi ức tản mạn. Khi ấy, Ba Lan rộ lên vô vàn các câu chuyện về an toàn thực phẩm và vệ sinh môi trường. Sản phẩm làm đẹp an toàn là một trong những phân khúc tăng trưởng nhanh nhất của ngành công nghiệp làm đẹp, trong khi thị trường toàn cầu còn quá ít dòng sản phẩm chăm sóc tóc an toàn đã tạo một khoảng trống cho Prosalon tăng trưởng nhanh chóng. Hầu hết các sản phẩm của Prosalon có giá thấp hơn so với các thương hiệu tóc cao cấp khác. Giá cạnh tranh giúp Prosalon thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm của Prosalon có thể chạm đến đối tượng người tiêu dùng mới: những người muốn mua sản phẩm an toàn tự nhiên nhưng thuộc hàng thấp hơn của dòng sang trọng.
Hơn một năm nghiên cứu ở phòng thí nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu châu Âu để tạo ra các sản phẩm thân thiện với tự nhiên, Prosalon đã chính thức ra đời 4 công thức độc quyền chiết xuất trái cây – Intensis Prosalon. Đó là sự kết hợp của làm đẹp an toàn với xác định phân khúc người tiêu dùng cho nhu cầu cụ thể
Tại nhà máy sản xuất ở thủ đô Warsaw, dây chuyền sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ mầm đậu nành, tảo nori, lô hội, nho luôn hoạt động hết công suất. Theo Giám đốc nghiên cứu và phát triển Agnieszka szczyk, Intensis Prosalon là dòng sản phẩm bán lẻ chạy nhất ở salon và các kênh online dành cho mỹ phẩm chuyên nghiệp. Sau gần 5 năm, Intensis đã mang lại lợi nhuận là hơn 10 triệu đô la Mỹ từ các trang TMĐT hàng đầu Châu Âu, Bắc Mỹ, Canada… Prosalon cam kết Intensis sẽ là sản phẩm chủ lực dành cho khách tiêu dùng với tiêu chí: An toàn -Tiện lợi - Dễ sử dụng.
Không giống như nhiều thương hiệu, Prosalon nhắm mục tiêu đến khách hàng theo cấu trúc tóc (tóc hư tổn, tóc uốn, tóc nhuộm và tóc mỏng). Ngoài ra, Prosalon lên công thức các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên không chứa silicones (có thể làm khô và mỏng tóc), phthalates (có thể độc hại ở nồng độ cao), parabens (bị cấm ở châu Âu; bám vào các thụ thể estrogen), DEA (cũng gây kích ứng da)
"ProSalon định hướng không chọn từ các công thức có sẵn" người sáng lập Prosalon Ewa Strarzyl cho biết: "Cũng tựa như những món ngon lành mà bạn trao cho cơ thể hằng ngày, các vật chất tiếp xúc với làn da và mái tóc cần sự tinh khiết, an toàn và không gây độc hại". Đặt ý tưởng ấy trong trọng tâm, Prosalon đã thiết lập cho riêng mình một hệ thống các tiêu chí dành cho tất cả những dòng hàng chăm sóc mà hãng sản xuất với mục đích: mang đến vẻ đẹp tự nhiên từ trái cây và thực vật để đồng tồn tại cùng thiên nhiên.
Tận hưởng trọn vẹn những phút giây bên bạn bè, người thân, bạn đời hay chính bản thân bạn với các sản phẩm tinh khiết cho cả cơ thể lẫn tâm trí. Khi tâm hồn thư thái, bạn sẽ cảm nhận được công hiệu và sức sống đến từ thiên nhiên
Trải nghiệm PROSALON – trải nghiệm cuộc sống thuần khiết!
Sản phẩm được nhập khẩu và Phân phối độc quyền bởi Công ty CP Mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt
VPGD: Tầng 2 - 80B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Hotline: Hà Nội: 0963 990 522
Website: http://vbcosmetics.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/lamdepcungvedepviet/
(Nguồn: Bài viết đăng trên tạp chí Hairworld số Tết Mừng xuân Kỷ Hợi, tập 44/2019)
Xem thêm một số hình ảnh được đăng trên tạp chí Hairworld:
Vẻ Đẹp Việt
Bình luận