Buổi Giao lưu kết nối hội viên giữa nữ lãnh đạo WLin Pearls với các nữ lãnh đạo trong mạng lưới Wlin Miền Bắc có sự tham gia của CEO Nguyễn Thu Hương (Tổng giám đốc Nam Hương Corp, Nhà sáng lập và điều hành WLIN Global; Chủ tịch học viện Pro Image)
Những câu chuyện về chủ đề “Phát triển thương hiệu và kết nối kinh doanh" của CEO Nguyễn Thu Hương (Tổng giám đốc Nam Hương Corp, Nhà sáng lập và điều hành WLIN Global; Chủ tịch học viện Pro Image) đã tạo ra một buổi sinh hoạt tràn đầy năng lượng và những giá trị tích cực cho các khách mời tham dự.
Là một mạng lưới mới ra đời tại Việt Nam, Wlin đã tập hợp đông đảo giới doanh nhân thành đạt, có vai trò cà ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực xã hội. Hiểu được điều đó, thương hiệu mỹ phẩm PIERRE RENE đã mang đến chương trình những dòng sản phẩm Son cao cấp ROYAL MAT LIPSTICK.
Bà Dương Ngọc Bích (Giám đốc điều hành Công ty Mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt- Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Pierre Rene tại Việt Nam) hiện là Phó Chủ tịch phụ trách Sự kiện của WLin Pearls tặng quà cho Bà Nguyễn Thu Hương và các khách mời tham gia sự kiện
Luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả, có khả năng kết hợp giữa makeup làm đẹp với chăm sóc, tái tạo làn da từ sâu bên trong, PIERRE RENE hiện đang là thương hiệu làm đẹp được thị trường hưởng ứng nồng nhiệt. PIERRE RENE nổi tiếng với những dòng sản phẩm làm đẹp như: Hệ thống mỹ phẩm makeup chuyên nghiệp và Hệ thống dược mỹ phẩm Medic chăm sóc, tái tạo da.
Son cao cấp ROYAL MAT LIPSTICK được WLin Việt Nam lựa chọn làm quà tặng Sự kiện giao lưu 8/3 cho gần 1000 nữ lãnh đạo-doanh nhân
Theo bà Dương Ngọc Bích – Giám đốc điều hành Công ty Mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt (Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Pierre Rene tại Việt Nam), Pierre Rene hiện đã có mặt tại trên 30 nước EU và Đông Âu, tuy mới có mặt tại Việt Nam được 1 năm nhưng được khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm của PIERRE RENE luôn chú trọng về chất lượng, thành phần tự nhiên, sản xuất theo tiêu chuẩn EU đem đến hiệu quả làm đẹp và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
Tại Việt Nam, chiến lược phát triển thương hiệu cũng như các chính sách ưu đãi trong việc phát triển thị trường cũng đã đóng góp cho việc giúp khách hàng trung cao cấp tiếp cận gần hơn với các sản phẩm tối ưu của PIERRE RENE.
Một số hình ảnh trong buổi giao lưu kết nối của WLin Pearls:
Vẻ Đẹp Việt
Bình luận