“Mỗi sản phẩm là một câu chuyện”
Luôn là một trong những cá nhân tích cực và xuất sắc của Vẻ Đẹp Việt, Đoàn Văn Tính đã từng dành được rất nhiều giải thưởng “Cá nhân bán hàng xuất sắc” trong thời gian gắn bó với công ty. Vượt qua khoảng cách về địa lý, về không gian giữa Hải Phòng - Hà Nội, anh cùng đồng đội luôn giữ cho mình sự “nhiệt huyết” trong công việc, theo sát chương trình, sự kiện của công ty
Đoàn Văn Tính (ngoài cùng bên trái) đạt giải “Cá nhân bán hàng xuất sắc” 2020
Năm 2020 là năm đặc biệt với tất cả mọi người, mọi lĩnh vực. Cũng chính bởi vậy, giải thưởng “cá nhân xuất sắc của năm” thực sự có ý nghĩa lớn đối với anh. Anh chia sẻ “ Thực sự là một năm với quá nhiều những khó khăn. Nhưng được sự giúp đỡ của anh em đồng nghiệp, tạo điều kiện của công ty, tôi đã “về đích” và nhận được niềm vui lớn. Đây sẽ là động lực để tôi cố gắng hơn nữa trong năm tới”.
Nói về bí quyết “về số” với Đoàn Văn Tính là cả một hành trình dài từ việc lựa chọn đơn vị hợp tác, tìm ra giá trị riêng của sản phẩm, của bản thân mình.
Bí quyết “về số” với Đoàn Văn Tính là cả một hành trình tìm ra giá trị riêng của sản phẩm, của bản thân mình.
Không phải ngẫu nhiên mà Đoàn Văn Tính lựa chọn Vẻ Đẹp Việt để “đầu quân” đồng hành và hợp tác trong những năm qua. Trải qua nghề sale nhiều năm, anh hiểu được giá trị cốt lõi của một thương hiệu, anh hiểu được tâm huyết của những người đã và đang đưa Vẻ Đẹp Việt ra “khơi xa” và anh tìm thấy mình ở trong đó. Kinh doanh bền vững, đặt lợi ích và sức khỏe khách hàng lên trên hết. Chính những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao mà Vẻ Đẹp Việt mang đến là tiền đề vững chắc để Đoàn Văn Tính có thêm nhiều khách hàng đặt niềm tin vào mình.
Bởi vậy, anh luôn có một sự tự tin khi giới thiệu sản phẩm của Vẻ Đẹp Việt tới khách hàng của mình. Và anh tự tin hơn khi mỗi một sản phẩm với anh là một câu chuyện. Từ câu chuyện đó khách hàng hiểu hơn giá trị sản phẩm, giá trị thương hiệu. Và đó cũng là bí quyết để anh có được nguồn khách hàng “trung thành” suốt nhiều năm.
Với sản phẩm chất lượng, Đoàn Văn Tính có được một lượng salon "ruột" trong nhiều năm
Anh tiết lộ “Trước khi bán một món đồ gì đó hãy kể cho khách nghe câu chuyện liên quan tới món đồ đó chứ đừng chăm chăm vào sản phẩm. Khi khách hàng hiểu hết giá trị của sản phẩm, của dịch vụ mình cung cấp thì bạn đã chắc chắn chốt sale thành công”
Đúng là như vậy. Mỗi sản phẩm Vẻ Đẹp Việt là một câu chuyện. Và bản thân Đoàn Văn Tính cũng là câu chuyện về một Seller đặc biệt.
"Đừng chăm chăm bán sản phẩm, hãy trao giá trị cho khách hàng”
Để làm được điều này không hề dễ nhưng với kinh nghiệm nhiều năm làm sale, anh tìm cho mình một con đường riêng. Với anh, bán hàng không đơn thuần là mang sản phẩm đến cho khách, và chờ khi nào khách hết hàng thì gọi.Với anh, bán hàng chính là bán giải pháp tổng thể trong kinh doanh. Anh tìm hiểu từng khách hàng, nắm bắt vấn đề xem khách hàng cần gì, gặp khó khăn ở đâu và đang thiếu gì rồi từ đó tư vấn, hỗ trợ khách. Bởi vậy mỗi khách hàng với anh không chỉ là “thượng đế” mà như người anh em thân thiết trong cuộc sống. Có lẽ cũng bởi vậy mà năm 2020, vượt qua vô vàn khó khăn, cản trở khi tác động của Covid-19, anh vẫn giữ được phong độ của mình và trở thành một trong những gương mặt xuất sắc nhất năm.
Đoàn Văn Tính cùng ban lãnh đạo công ty Vẻ Đẹp Việt
Để đạt được”giá trị” đó đòi hỏi bản thân anh không ngừng nỗ lực học tập từ chuyên môn, từ kỹ năng mềm. Chính vì vậy, vượt qua khó khăn về khoảng cách, theo sát những chương trình, kế hoạch, những buổi đào tạo... của công ty. Dẫu làm việc ở chi nhánh Hải Phòng nhưng không vì thế mà anh Tính lơ là hay làm việc qua loa. Rất may mắn, anh được đồng đội ủng hộ, hỗ trợ, Ban lãnh đạo công ty tạo điều kiện cùng với trách nhiệm, anh đã có cho mình thành quả xứng đáng.
Sale là công việc. Nhưng Seller là lựa chọn, là cuộc sống của Đoàn Văn Tính. Hành trình hơn 10 năm gắn bó nghề sale với những vui buồn cuộc sống, điều ý nghĩa nhất đối với anh là lựa chọn được hướng đi đúng và nhận được sự tin yêu của khách hàng, đồng nghiệp.
Bình luận