Cosmoprof Asia 2019 và cơ hội quốc tế hóa thương hiệu Kléral System

18-11-2019 13:16 Lượt xem: 1628
Kleral Group tham gia sân chơi quốc tế này với cương vị là một doanh nghiệp triển lãm, thu hút rất nhiều đối tác từ nhiều nước khác nhau bởi thông điệp Quốc tế hóa và chăm sóc tối đa mà thương hiệu truyền tải từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm

 

Cosmos italy

Cosmoprof Asia 2019 đánh dấu sự thanh công bởi con số kỷ lục khi thu hút khoảng 3.100 nhà triển lãm đến từ 25 quốc gia.

 

Ra mắt năm 1996, Cosmoprof Asia là Hội chợ quốc tế hàng đầu châu Á về mô hình B2B (business to business). Hội chợ tập trung các lĩnh vực: Mỹ phẩm & đồ vệ sinh cá nhân, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên, thẩm mỹ viện, làm tóc, móng và các phụ kiện.

Bất chấp những bất ổn chính trị tại Hồng Kông, Hội chợ Cosmoprof Asia – Lần thứ 24 diễn ra từ 13 - 15/11/2019, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hong Kong (HKCEC - 1 Expo Drive, Wanchai, Hong Kong). Cosmoprof Asia đánh dấu sự thành công bởi con số kỷ lục khi thu hút khoảng 3.100 nhà triển lãm đến từ 25 quốc gia.

Tham gia Hội chợ, Kleral Group tham gia sân chơi quốc tế này với cương vị là một doanh nghiệp triển lãm, thu hút rất nhiều đối tác từ nhiều nước khác nhau bởi thông điệp Quốc tế hóa và chăm sóc tối đa mà thương hiệu truyền tải từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm với sự ra mắt của rất nhiều dòng sản phẩm theo xu hướng tự nhiên, hữu cơ và thân thiện môi trường. Công ty CP mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt là đơn vị đồng hành cùng Kleral Group với vai trò là Đối tác phân phối lớn nhất của thương hiệu Kléral System tại khu vực châu Á.

 

112cos

Khu trưng bày của thương hiệu Kleral System tại Cosmoprof Asia 2019

114cos

2a2c863cea870cd95596

 

Ngài Luigi Marianella- Tổng giám đốc thương hiệu Kléral System Italy cho biết, đây là 1 trong những sự kiện thường niên Kléral Group tham gia từ nhiều năm nay. Với lịch sử phát triển trên 50 năm, chất lượng hàng đầu đã được khẳng định và được đánh giá cao theo tiêu chuẩn EU, Kléral nhanh chóng trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc chinh phục thị trường trong nước và quốc tế. “Sự Tiến bộ, Trực giác và Niềm Đam Mê là kết quả của một tầm nhìn liên tục về nắm bắt nhu cầu thị trường, sự tận tâm lắng nghe mọi yêu cầu của khách hàng là cách để Kléral có mặt tại trên 65 quốc gia và hướng tới mục tiêu trở thành công ty quốc tế hóa mạnh mẽ, với tỷ lệ doanh thu cao từ nước ngoài”. 

 

IMG 7016

Ngài Luigi Marianella- Tổng giám đốc thương hiệu Kléral System Italy (Thứ 2 từ phải sang) cùng đại diện Cty mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt (Việt Nam)

 

Cam kết của Luigi Marianella đã và đang tạo nên một mạng lưới xuất nhập khẩu cho phép Kléral phát triển bộ nhận diện thương hiệu trên thế giới, với doanh số chung tăng trưởng liên tục và triển vọng tốt cho tương lai.

Theo CEO Dương Ngọc Bích (Giám đốc điều hành Cty mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt): Một trong những lí do Vẻ Đẹp Việt tham gia Cosmoprof Asia bởi tại đây “bạn có thể tìm kiếm và dễ dàng nhận ra xu hướng mới của ngành công nghiệp làm đẹp thế giới. Cosmoprof mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ, phát triển kinh doanh, trưng bày, giới thiệu và trao đổi sản phẩm giữa các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia khác nhau”.

 

e0c717487af39cadc5e2

CEO Dương Ngọc Bích đại diện Cty mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt đồng hành cùng Kléral Group tại Cosmoprof Asia 2019

b2f66d9a3e21d87f8130

113cos

 

Nhìn lại, 3 ngày Kléral System tại Cosmoprof Asia 2019 với nhiều dấn ấn khó phai tới các đối tác từ các châu lục trên Thế giới. Chắc chắn rằng trong tương lai gần, chúng ta sẽ thấy một Kléral lớn mạnh hơn nữa, vươn xa hơn trên thị trường Quốc tế.

Bình luận