Buổi Coaching trực tiếp khóa "Quản lí chi phí và dịch vụ khách hàng" của CEO Dương Ngọc Bích dành cho hội viên Liên hiệp Spa-Thẩm mỹ Việt Nam tại VB Center ngày 4/9/2020
Đây là chuyên đề đặc biệt được đúc kết từ kinh nghiệm 15 năm sư phạm và 18 năm trực tiếp huấn luyện kỹ năng mềm cho salon/spa đã được CEO Dương Ngọc Bích chuyển hóa thành những bài tập tính huống cụ thể trong kinh doanh và quản lý. Giáo trình này đã được chỉnh lý và biên soạn riêng biệt phù hợp với các mô hình làm đẹp, không chỉ salon mà còn áp dụng cho các spa, thẩm mỹ viện, sử dụng trong các khóa huấn luyện "QUẢN TRỊ SALON-SPA"
Sau 2 buổi học zoom online (20/9, 27/9/2020) và 2 buổi Coaching trực tiếp (4/9/2020) các học viên đã được huấn luyện 2 chuyên đề chính: Quản lý Salon/Spa và Quản lý Dịch vụ khách hàng. Thực hành các bài toán từ quản lý chi phí, tối ưu hóa chi phí vận hành; Xây dựng Chính sách lương, thưởng hoa hồng... đến cách xây dựng hệ thống quản lý chuyên nghiệp; Kỹ năng quản lý và phối hợp làm việc hiệu quả; Kỹ năng đào tạo/huấn luyện nhân viên... Các chuyên đề về Quản lý dịch vụ khách hàng tập trung giải quyết các vấn đề về chăm sóc khách hàng; Hiểu tâm lý và phân loại khách hàng; Kỹ năng bán sản phẩm, thẻ dịch vụ tạo doanh thu ổn định...
Chuyên đề đặc biệt được đúc kết từ kinh nghiệm 15 năm sư phạm và 18 năm trực tiếp huấn luyện kỹ năng mềm cho salon/spa đã được CEO Dương Ngọc Bích chuyển hóa thành những bài tập tính huống cụ thể trong kinh doanh và quản lý
Tham gia chương trình “COACHING BÙNG NỔ DOANH SỐ” với vai trò Huấn luyện viên chính của CEO Dương Ngọc Bích (Giám đốc điều hành Công ty MP Vẻ Đẹp Việt) và Nhà tài trợ đồng hành của thương hiệu BCOSI, Vẻ Đẹp Việt mong muốn các Dự án Chia sẻ Cộng đồng của mình sẽ đóng góp cho sự phát triển bền vững ngành làm đẹp Việt Nam, cũng như tìm lời giải cho câu hỏi “Đâu là giải pháp nâng cao năng lực quản lý của salon-spa” khi Việt Nam đang mở cửa ngành kinh doanh sắc đẹp.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH COACHING QUẢN TRỊ CHI PHÍ VÀ DỊCH VỤ SPA (4/9/2020)
.
Bình luận