BCOSI Việt Nam và Hoa Hậu Thùy Tiên: Lan tỏa vẻ đẹp đích thực

27-04-2022 10:36 Lượt xem: 572
Một trong những điểm mới đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của BCOSI Việt Nam trong năm 2022 là lựa chọn nhân vật trải nghiệm - Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Có lẽ, sự đồng điệu giữa nhãn hàng BCOSI và hoa hậu Thùy Tiên chính là hành trình lan tỏa vẻ đẹp đích thực.

Lan tỏa năng lượng tích cực
Thùy Tiên đã làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt Nam khi đăng quang tại Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Có lẽ phút đăng quang là khoảnh khắc đẹp nhất thanh xuân của nàng hậu. Nhưng ít ai biết giữa rừng nhan sắc đa quốc gia, để nổi bật nhất, Thùy Tiên đã phải ngày đêm nỗ lực, chắt chiu từng cơ hội, cả những giây phút vấp ngã rồi mạnh mẽ vươn lên của cô gái bé nhỏ này. Cũng vì thế ở Thùy Tiên luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, tươi mới. 

VDV0413

HH Thùy Tiên rạng ngời trong bộ ảnh “Bcosi tự tin tỏa sáng”

Sự tinh tế, sự nỗ lực không ngừng của BCOSI trong hơn 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam cũng đến từ chính tinh thần tích cực. Ra đời đúng thời điểm Covid -19 bùng nổ toàn cầu nhưng chính trong thời điểm khó khăn, BCOSI đã từng bước khẳng định giá trị của dòng sản phẩm chất lượng. Suy cho cùng, một sản phẩm tốt là sản phẩm mang tới trải nghiệm tinh thần, mở ra thế giới quan sâu rộng, giúp con người hướng về giá trị sống tích cực, lạc quan. 

 

unnamed (4)

Thùy Tiên chia sẻ bộ sản phẩm không chỉ giúp cô có mái tóc đẹp mà còn góp phần giúp Tiên luôn tự tin và lạc quan hơn.

Lan tỏa tinh thần tử tế nhân văn
Không phải ngẫu nhiên mà Thùy Tiên đạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái 2018 rồi trở thành Hoa hậu hòa bình quốc tế 2021. Cũng không phải ngẫu nhiên mà trào lưu xu hướng làm đẹp mỗi năm mỗi khác nhưng những giá trị cốt lõi của thương hiệu: sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng, dịch vụ tận tâm vì cộng đồng thì luôn trường tồn.

 

8009adb3eb14274a7e05 (1)

 

Tháng 3 này, Hoa hậu Thùy Tiên đang trên hành trình Latin tour để thực hiện dự án vì cộng đồng ý nghĩa. Còn thương hiệu BCOSI cũng đã công bố kế hoạch vô cùng ý nghĩa của Quỹ thiện nguyện Thắp sáng nụ cười. 

Lan tỏa vẻ đẹp đích thực
Mặc dù Thùy Tiên không phải là cô gái có ngoại hình xuất sắc nhất, nhưng cô gái đó có được sự hài hòa từ nhan sắc tới trí tuệ. Thùy Tiên hiểu vẻ đẹp đích thực không nằm ở riêng ở mái tóc, làn da hay sắc vóc mà nó đến từ chính sự tự tin, trí tuệ và khí chất của người phụ nữ. 
 

VDV0155

Vậy nên Thùy Tiên xứng đáng là hình mẫu và truyền cảm hứng cho hành trình hoàn thiện bản thân của cô gái hiện đại.

Đối với BCOSI, sự tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ ở hiệu quả trị liệu và chăm sóc mái tóc mà còn ở cách giúp người phụ nữ được thư thái hơn sau ngày dài mệt mỏi và biết cách tận hưởng giá trị an lành, xanh sạch từ cuộc sống. Đó là cách để BCOSI nâng niu người phụ nữ cả về hương về sắc, cả về khi chất lẫn tinh thần trên hành trình lan tỏa vẻ đẹp đích thực. 
 

VDV0340

Chính những nét tương đồng ấy là điểm chạm tạo nên cuộc gặp gỡ giữa BCOSI Việt Nam và Hoa hậu Thùy Tiên.

 

 

BCOSI là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp của Italia do công ty cổ phần mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Với nguyên liệu thuận tự nhiên, công nghệ đột phá, BCOSI mang đến những trải nghiệm an lành, xanh sạch, đẳng cấp cho người dùng và được các chuyên gia, NTMT tin tưởng sử dụng trong các salon/spa.

Ngoài phân phối độc quyền thương hiệu BCOSI thì Vẻ Đẹp Việt với 10 năm phát triển còn phân phối 3 thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp: Kléral System, KreAteme+, Csmeer cho các salon/đại lý trên toàn quốc.

 

 

 

 

Bình luận